Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

Cách tạo tên miền noip + cung cấp mua mới và gia hạn tài khoản noip xem camera quan sát

Đăng bởi Thịnh Anh ngày bình luận

Công ty thịnh vượng phát đang cung cấp dịch vụ mua mới và gia hạn tài khoản noip Với giá 1.850.000 VND/ 1 năm với tài khoản 25 hot xem camera . Các bạn có nhu cầu mua mới và gia hạn tài khoản DYN, hãy liên hệ với chúng tôi 0967721766 - ( 024 66 873 247 ). 

Sau đây chúng tôi gửi tới quý khách hàng Cách tạo tài khoản và tên miền noip xem camera quan sát 

Bước 1: Vào trang www.no-ip.com rồi  Nhấp “Sign Up” để đăng ký tài khoản mới.

Bước 2: khai báo các thông tin vào ô theo yêu cầu giống như hình dưới

và sau đó Nhấn Free Sign Up tạo tài khoản miễn phí

Sau khi có thông báo thành công, và yêu cầu kích hoạt tài khoản bằng mail No-ip gửi về địa chỉ mail bạn vừa dùng để đăng ký.

Bước 3. Sau khi kích hoạt tài khoản bắt đầu tạo tên miền

Bước 4: Click vào Add a Host để thêm host vào để cấu hình và quản lý.

Ghi chú:

Hiện giờ noip.com không chấp nhận thanh toán bằng thẻ của Việt Nam và 1 số nước châu á do phát sinh gian lận trong thanh toán quá nhiều. Vì vậy chúng ta thanh toán bằng thẻ Việt Nam hay bất cứ cái gì liên quan tới Việt Nam sẽ bị từ chối thanh toán ( Cả Paypal và VISA đều không thanh toán được. Nếu chúng ta muốn thanh toán thẻ này chúng ta có thể nhờ ai ở nước ngoài (cụ thể là ở mỹ chẳng hạn) thanh toán cho chúng ta.

Vì Vậy, Công ty thịnh vượng phát đang cung cấp dịch vụ mua mới và gia hạn tài khoản noip Với giá 1.850.000 VND/ 1 năm với tài khoản 25 hot xem camera . Các bạn có nhu cầu mua mới và gia hạn tài khoản DYN, hãy liên hệ với chúng tôi 0967721766 - ( 024 66 873 247 )


Cũ hơn

Ẩn [X] Hiển thị quảng cáo nobita